An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Bắt nhóm đối tượng đâm 3 người thương vong

Ngày 22/2, nhóm 3 đối tượng trong vụ đâm thương vong 3 người đến Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú.

Các đối tượng liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận làm một người chết, 2 người bị thương đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 22h30’ ngày 16/2, người dân sống tại khu vực gần ngã 3 đường Từ Văn Tư và Phạm Ngọc Thạch thuộc phường Phú Trinh, Tp.Phan Thiết phát hiện 3 thanh niên trượt xe té xuống đường, trên người có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, người dân gần đó đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Một người sau đó tử vong, 2 người bị trọng thương.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Sau đó, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra ban đầu, đồng thời phân công lực lượng để truy tìm hung thủ.

Sau một thời gian ngắn, công an xác định được các đối tượng gây án gồm: Trần Ngọc Nam (SN 2000); Nguyễn Đình Ý (SN 1994 và Nguyễn Trọng Phúc (SN 2001), cùng trú trên địa bàn Tp.Phan.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, vào khoảng 22h ngày 16/2, Nam, Ý và Phúc đi trên 2 xe máy trên đường 19/4 thuộc phường Xuân An, Tp.Phan Thiết, bị một nhóm 3 người đang điều khiển xe máy chặn trước đầu.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Trong thời gian diễn ra vụ việc, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trần Ngọc Nam sau đó lấy dao tấn công nhóm thanh niên kia. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Hậu quả, khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã thu giữ được một số vật chứng có liên quan trong vụ án. Đồng thời, tiếp tục lấy lời khai để xác định vai trò của từng đối tượng trong vụ án để xử lý theo quy định.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Lành