An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Bắt đối tượng tàng trữ lượng lớn ma túy

Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ đối tượng Ngọc và tiến hành giám định số tang vật nghi là ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h40 ngày 3/6, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Ngọc, SN 1996, trú khu phố 6, phường Tân An, thị xã La Gi đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại khu vực để xe của một khách sạn thuộc khu phố 3, phường Tân Thiện, thị xã La Gi.

Bước đầu, khám xét trên người đối tượng, lực lượng công an phát hiện, thu giữ trong lòng bàn tay phải của đối tượng Ngọc 1 bịch nilon màu trắng bên trong chứa 2 bịch nilon màu hồng bên trong chứa chất màu trắng, dạng rắn và 4 viên nén hình chiếc lá, màu xanh.

Khám xét bên trong túi đeo màu đen đối tượng Ngọc đang đeo trên người, cơ quan công an phát hiện 1 bịch nilon màu trắng bên trong chứa 26 bịch nilon màu đỏ và 5 bịch nilon màu hồng.

Bên trong các bịch nilon màu đỏ, màu hồng này đều chứa chất dạng rắn, màu trắng; 1 bịch nilon màu trắng bên trong chứa 29 viên nén màu xanh, hình chiếc lá và 34 viên nén màu hồng.

Tại cơ quan công an, đối tượng Ngọc khai nhận số chất màu trắng, dạng rắn bên trong các bịch bịch nilon màu đỏ, màu hồng và các viên nén trên là ma túy dạng khay và thuốc lắc của Ngọc.