An ninh - Hình sự

Bình Phước: Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu khẩn trương xác minh, xử lý vụ nam tài xế bị hành hung

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo lực lượng chức năng và có văn bản yêu cầu Công an tỉnh Bình Phước sớm khẩn trương làm rõ vụ 1 tài xế bị khách hành hung dã man ngay trên xe.

Chiều 25/6, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước bà Trần Tuệ Hiền đã yêu cầu Công an tỉnh Bình Phước chỉ đạo Công an TP.Đồng Xoài khẩn trương xác minh, làm rõ vụ một nam tài xế taxi bị khác hành hung. Bà Hiền yêu cầu lực lượng chức năng phải xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, đồng thời báo cáo kết quả xử lý đến Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 1 clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh nam hành khách có hành vi côn đồ liên tục chửi, đánh dã man tài xế taxi của hãng taxi Thảo Nhi là anh N.V.T (ngụ tỉnh Bình Phước) khiến anh T., bị thương. Vụ việc khiến dư luận vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Hình ảnh người đàn ông hành hung nam tài xế.

Đoạn video ghi lại cảnh nam tài xế xe taxi chở 2 người phụ nữ 1 trẻ em và một người đàn ông vào tối ngày 23/6. Theo nam tài xế T., thời điểm vụ việc xảy ra anh T., bắt khách từ đường Lê Duẩn (phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài) đi về một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Xuân (TP.Đồng Xoài. Tuy nhiên khi đi được một đoạn, đến đường Hùng Vương, (phường Tân Bình) thì bất ngờ hành khách to tiếng, gây sự muốn đánh nhau và hành hung anh T.,. Dù được những người trong xe can ngăn, nhưng nam hành khách vẫn dùng tay, chân đánh liên tục vào đầu, mặt và người của tài xế T.

Hành động của người đàn ông đã được camera hành trình ghi lại, người hành hung tài xế liên tục đe doạ, chửi mắng và đấm đá tài xế T. sau vụ việc việc lan truyền trên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc tìm ra kẻ côn đồ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.