Sự kiện

Bình Phước: Thượng tá công an lái ô tô đâm liên hoàn vào xe máy

Ngày 30/10, Công An tỉnh Bình Phước tiếp nhận điều tra một vụ tai nạn liên hoàn giữa một chiếc ô tô do một cán bộ công an điều khiển cùng nhiều xe máy khác khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Tiền Phong).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 29/10, một chiếc ô tô mang BKS 61A-123.69 đang lưu thông trên quốc lộ 14 hướng từ thị xã Đồng Xoài về huyện Chơn Thành bỗng dưng đâm vào nhiều xe máy trên đường gây tai nạn. Sau khi va chạm với xe máy, chiếc xe mất kiểm soát, lao lên vỉa hè rồi tiếp tục lao ngược xuống lòng đường tông vào 2 xe máy khác đi cùng chiều khiến 2 người bị thương nặng. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông vào bức tường của một cơ quan nhà nước, Tiền Phong ghi nhận.

Vu tai nạn khiến nhiều người bị thương, đa phần chỉ xây xước nhẹ, riêng 2 người bị trọng thương đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường của vụ tai nạn để lấy lời khai và xử lý vụ việc. Theo đó, danh tính của người điều khiển ô tô gây tai nạn là thượng tá Vũ Văn Hải, Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Lực lượng Công an tiến hành phong tỏa hiện trường (ảnh: Vietnamnet).

Chia sẻ với Vietnamnet, người dân chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn thượng tá Hải có biểu hiện say xỉn, trên người nồng nặc mùi rượu bia. Ông Hải sau đó được Công an đưa lên xe ô tô và rời khỏi hiện trường.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Phía Công an vẫn đang thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Tôn Vỹ (Tổng hợp)