An ninh - Hình sự

Bình Phước: Điều tra vụ án mạng khiến hai mẹ con tử vong

Nghe tiếng la hét thảm thiết từ nhà bà P., hàng xóm đã vội vàng chạy sang kiểm tra thì phát hiện nạn nhân cùng con gái đang nằm gục dưới nền nhà, chảy nhiều máu.

Sáng 10/2, báo Vietnamplus đưa tin, ông an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Hớn Quản (Bình Phước) khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong.

Nạn nhân được xác định là bà T.K.P (65 tuổi) và con gái là P.T.P.H (30 tuổi, ngụ ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An, huyện Hớn Quản).

Theo báo Tiền Phong, vào chiều tối 9/2, nhiều hàng xóm nghe tiếng la hét phát ra từ nhà bà P. nên chạy qua kiểm tra. Vừa tới nơi, người dân tá hỏa khi phát hiện bà P. và chị H. đang nằm gục dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương. 

Tiến hành kiểm tra, người dân phát hiện chị H. đã tử vong tại chỗ. Riêng bà P. vẫn thoi thóp thở nên được người dân đưa đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện.

Tại hiện trường chưa phát hiện có dấu hiệu bị mất tài sản. Người dân địa phương cho hay, thỉnh thoảng họ có nghe gia đình hàng xóm xảy ra lời qua tiếng lại với người đàn ông là bạn của một trong hai nạn nhân nhưng không rõ là ai. 

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, cơ quan công an đang điều tra và chưa vội vàng kết luận nguyên nhân vụ việc. 

Han (t/h)