An ninh - Hình sự

Bình Phước: Bắt nam thanh niên đồi bại với em gái

Nam thanh niên thực hiện hành vi xấu xa với em gái đã bị người mẹ phát hiện. Sự việc đau lòng sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 12/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định tạm giữ hình sự Điểu An (SN 2004, ngụ xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản) để điều tra làm rõ hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 10/7, Điểu An đi đám cưới về thì thấy em giá là T.L. (13 tuổi) đang nằm võng nên nảy sinh ý định thực hiện hành vi sai trái. Lúc này mẹ của Điểu An là bà T.K. đi công việc về nhà phát hiện sự việc nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Qua làm việc, Điểu An thừa nhận hành vi của mình, đối tượng còn cho biết đã thực hiện hành vi xấu với em T.L. từ tháng 6/2019 (thời điểm này L. chưa đủ 13 tuổi).

Hiện Công an huyện Hớn Quản đang tiếp tục củng cố hồ sơ, trưng cầu giám định để xử lý vụ việc theo quy định của phát luật.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước cũng cho biết hiện đã bắt giữ đối tượng Hứa Hoàng Ngọc (SN 1974, ngụ xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy vụ án mạng chỉ vì chiếc loa kẹo kéo - Ảnh NT

Trước đó, vào trưa ngày 11/7, Ngọc cùng ông Nguyễn T.S. (SN 1972, ngụ xã Tân Tiến) và một số người khác tổ chức ăn nhậu. Quá trình trên, nhóm này có lấy loa kẹo kéo ra vừa hát, vừa nhậu.

Ngọc sau đó có việc đi ra ngoài, khi quay trở lại không thấy chiếc loa kẹo kéo đâu nên nghi ngờ ông S. đã mang dấu, khiến 2 bên xảy ra đánh nhau.

Trong lúc mâu thuẫn, Ngọc lấy 1 cây kéo đâm ông S. khiến nạn nhân gục ngã gục, nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.