An ninh - Hình sự

Bình Phước: Bắt 2 đối tượng tàng trữ và buôn bán chất ma túy

2 đối tượng bị phát hiện và bắt giữ khi đang trên đường đi giao ma túy.

Ngày 23/12, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam 2 đối tượng là Bùi Đức Cường (SN 1986, tên gọi khác là Hoàng), thường trú tổ 2, ấp Tân Phú, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước và Trần Thị Mỹ Duyên (SN 2004), thường trú ấp Đông Thọ B, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang về tội Tàng trữ và buôn bán chất ma túy.

Đối tượng Bùi Đức Cường.

Đối tượng Trần Thị Mỹ Duyên.

Trước đó khoảng 22h25 ngày 17/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp Công an thành phố Đồng Xoài mật phục, bắt quả tang 2 đối tượng đang dừng xe mô tô biển số 68T1-69964 để mang ma túy đi bán cho người nghiện, tại đoạn đường cạnh nhà nghỉ Anh Tuấn (thuộc khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Qua làm việc, xác định 2 đối tượng là Bùi Đức Cường và Trần Thị Mỹ Duyên.

Tang vật vụ án thu giữ tại nơi ở của 2 đối tượng.

Tang vật thu giữ gồm 1 bao thuốc lá hiệu “CRAVEN” bên trong có 5 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng và các viên nén màu vàng, màu trắng nghi là chất ma túy.

Tiếp tục khám xét nơi ở của Cường và Duyên, lực lượng công an phát hiện và thu giữ thêm một số bịch nylon chứa chất nghi là ma túy (thuộc 3 loại khay, thuốc lắc, nước vui) với tổng trọng lượng 264g, 2 điện thoại di động và một số đồ vật có liên quan.

Bước đầu, Cường và Duyên thừa nhận, do Cường nghiện ma túy nên tìm cách mua ma túy về bán kiếm lời.

Ngày 11/12, Cường dùng số tiền 46.800.000 đồng đến Tp.HCM mua nhiều loại ma túy của một thanh niên tên Tý (chưa rõ nhân thân, lai lịch).

Sau đó mang về cất giấu tại nơi ở trọ tổ 1, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Tp.Đồng Xoài, chia nhỏ và cùng với Duyên đem bán cho người khác lấy tiền lời.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang làm tiếp tục việc với các đối tượng liên quan để xác minh, làm rõ và xử lý hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.