An ninh - Hình sự

Bình Phước: Án mạng đau lòng xuất phát từ việc hát karaoke

Anh D. bực tức vì nhóm Tuấn ăn nhậu, hát karaoke ồn ào nên cầm gậy bóng chày sang đập loa. Trong lúc xô xát, Tuấn cầm dao đâm trúng ngực khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 23/12, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Phan Hoàng Minh Tuấn, 37 tuổi, quê Quảng Bình để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là anh V.H.D., 40 tuổi, ngụ thị xã Phước Long. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 20/12, Phan Hoàng Minh Tuấn, 37 tuổi, tỉnh Quảng Bình tổ chức ăn nhậu cùng Nguyễn Đăng Cường, 36 tuổi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Trần Quang Trường, 34 tuổi, tỉnh Kiên Giang và một số người khác tại dãy nhà trọ Tuấn Thu (thuộc khu phố Phước An, phường Phước Bình, thị xã Phước Long). Trong lúc ăn nhậu, cả nhóm có dùng loa kẹo kéo để hát karaoke.

Đến khoảng 20h40 cùng ngày, khi thấy nhóm của Tuấn ăn nhậu, hát karaoke ồn ào, anh V.H.D, là con rể của chủ dãy trọ Tuấn Thu cầm 1 cây gậy sắt đi đến vừa chửi vừa dùng cây gậy đập liên tiếp vào thùng loa kẹo kéo của Tuấn làm loa bị hư hỏng.

Cảnh xo xát được camera ghi lại. Ảnh: Báo Bình Phước. 

Thấy vậy, Tuấn, Cường và Trường đẩy anh D. ra đường. Anh D. liền dùng cây gậy sắt đập vào người Tuấn, Cường, Trường. Được mọi người trong dãy trọ can ngăn nên anh D. đã bỏ về nhà. 

Khoảng 5 phút sau, anh D. tiếp tục cầm gậy đi đến chỗ phòng trọ của Tuấn chửi và thách thức. Thấy vậy Cường, Trường, Tuấn lao vào đánh nhau với anh D.. 

Trong lúc xô xát, Tuấn đã dùng dao tấn công anh D.. Mặc dù, đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh D. đã tử vong sau đó. Còn Tuấn đến Công an phường Phước Bình đầu thú

Han (t/h từ Báo Bình Phước, Zing News)