An ninh - Hình sự

Bình Phước: Bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ nam bị đâm tử vong trước cổng trường

Tại cơ quan công an, Các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn cá nhân với H., khi thấy nạn nhân đi bộ ra cổng trường thì cả nhóm lao vào đánh hội đồng.

Liên quan vụ nam sinh lớp 9 bị một số đối tượng lạ mặt đâm tử vong ngay trước cổng trường, ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ 4 đối tượng: Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào (cùng 16 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và Phạm Khánh Hưng (16 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Nạn nhân vụ việc là em Phạm Gia H. (SN 2007, ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, là học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng). 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn cá nhân với H. nên trưa 19/2, Chiến, Bi, Hào và Hưng đón H. ở cổng trường THCS Nguyễn Du vào giờ tan học. Khi thấy H. đi bộ ra cổng trường thì cả nhóm lao vào đánh hội đồng khiến nạn nhân ngã gục. 

Sau đó, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng nam sinh H. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng. Tuy nhiên, nam sinh đã tử vong bởi một nhát dao đâm phía sau lưng. 

Như tin đã đưa, chiều tối 19/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng và các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của em Phạm Gia H.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, em Phạm Gia H (sinh năm 2007, ngụ tại thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) em là học sinh lớp 9 của Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng, đến trường học bình thường như mọi ngày. Đến khoảng 11h30, khi vừa ra đến cổng trường thì em bị một số người đàn ông lạ mặt chặn lại dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. 

Sau đó, một người trong nhóm rút con dao ra đâm một nhát vào vùng giữa 2 mắt H. H loạng choạng chạy được mấy bước thì gục tại chổ do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Phú Riềng đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, truy xét. Thi thể em H được đưa vào Bệnh viện cao su Phú Riềng thuộc Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng, đối diện Trường THCS Nguyễn Du, để phẫu thuật, phục vụ làm rõ vụ án.

Liên quan sự việc, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Du cho biết, đã nắm được thông tin về cái chết của em H. Vụ việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường nên không chịu sự quản lý của nhà trường. “Giáo viên và học sinh trong trường rất hoang mang, lo lắng sau cái chết của em H. Có thể trước đó em H có mâu thuẫn với học sinh nào đó trong trường. Nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra làm rõ vụ án”.