Sự kiện

Bình nén khí gas phát nổ, chủ tiệm vá lốp ô tô tử vong

Sau tiếng nổ lớn, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện chủ tiệm vá lốp ô tô nằm bất động. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Thông tin trên Zing.vn, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với công an TP.Thuận An khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ bình khí nén khiến một người tử vong ngày 12/6.

Nạn nhân được xác định là ông ông P.V.P. (55 tuổi, quê ở Nam Định) chủ cơ sở vá lốp ô tô.

Hiện trường vụ nổ.

Theo Dân Trí đưa tin, sự cố xảy ra vào khoảng 8h sáng 12/6, tại một tiệm vá lốp ô tô nằm trên quốc lộ 13, phường Bình Hoà, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, ông P. vá lốp xong cho xe ô tô tải thì vào nhà tắt bình hơi. Lúc này bình nén hơi bất ngờ phát nổ khiến ông P. bị hất văng vài mét, đứt lìa một cánh tay.

Mọi người nghe tiếng nổ lớn vang lên vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông P. nằm bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên ông P. đã tử vong vì thương tích nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường. Theo quan sát, bình khí nén hơi ông P. sử dụng không có van tự động mà sử dụng công tắc bằng tay. Nhiều khả năng, do bình khí nén bị vượt quá công suất nên gây ra vụ nổ.

Hải Vân (T/H)