Sự kiện

Bình Dương: Xe tải đấu đầu xe khách kinh hoàng, tài xế tử vong

Trong lúc di chuyển trong khu công nghiệp để trả khách, chiếc xe giường nằm chở trên 40 người đã va chạm mạnh với xe tải rồi lật nhào.

Ngày 6/3, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe tải, vừa xảy ra vào sáng sớm nay trên địa bàn.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường NE8 thuộc phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát).

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm mang BKS: 47B - 00671 chạy tuyến Đắk Lắk đi TP.HCM, khi lưu thông đến địa bàn thị xã Bến Cát, xe khách đi vào đường NE8 thuộc khu công nghiệp Mỹ Phước 3 để trả khách.

Trong lúc di chuyển, chiếc xe khách đã va chạm với xe tải BKS: 60LD-02854 chở bu-lông, ốc vít vừa từ một công ty chạy ra.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một số người dân gần hiện trường tai nạn cho biêt, sau khi họ nghe tiếng động lớn, đến kiểm tra thấy xe khách đã lật nhào, nằm trong bụi cây bên đường.

Sau va chạm chiếc xe tải bẹp rúm, biến dạng.

Vụ va chạm khiến nhiều người trên xe khách bị thương, trong số đó, một số người đã phải đập cửa kính, thông gió thoát ra ngoài, một số khác bị mắc kẹt trong xe, hoảng loạn, kêu gào, người dân đã hỗ trợ mới đưa họ ra ngoài được.

Nhiều hành khách phải thoát ra ngoài bằng cửa kính, ô thông gió xe khách.

Những nạn nhân bị thương lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu, lực lượng cứu hộ cứu nạn sau đó được điều động tới hiện trường.

Toàn bộ hàng trên xe tải bị bung ra, rơi khắp mặt đường.

Do bình chứa xăng của xe khách bị vỡ, nguy cơ gây cháy nổ. Lập tức 2 xe chữa cháy chuyên dụng cũng được điều tới hiện trường.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang xử lý hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, hoảng loạn, trong đó có 7 nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Đến 9h30 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng thị xã Bến Cát và tỉnh Bình Dương vẫn đang có mặt khám nghiệm hiện trường, xử lý sự cố sau tai nạn.

Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết, tài xế Trần Xuân Bình (SN 1982, quê tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe tải BKS 60LD - 028.54 được xác nhận đã tử vong tại bệnh viện.