An ninh - Hình sự

Bình Dương: Thông tin mới vụ nổ tại chung cư Sunrise

Trong quá trình sửa máy lạnh, cục nóng đã bất ngờ phát nổ khiến 2 nhân viên sửa chữa và 1 kỹ thuật viên toà nhà bị thương.

Chiều ngày 24/5, Công an thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ dưới hầm chung cư Sunrise (phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một tổ công nhân gồm 2 người được thuê đến khu vực chung cư trên để thực hiện việc kiểm tra sửa chữa máy lạnh. Trong quá trình sửa chữa hoàn tất thì một nam kỹ thuật có tới kiểm tra, lúc này thiết bị bất ngờ phát nổ khiến 3 người đứng gần bị thương.

Vụ nổ khiến một số tài sản bên trong bị hư hại. (ảnh BĐCC).

Cả 3 nạn nhân được lập tức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Thủ Dầu Một đã điều xe, phương tiện đến hiện trường để đề phòng cháy nổ. Tại hiện trường vụ nổ không gây hoả hoạn, chỉ làm vỡ một số cửa kính trong tầng hầm.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện chung cư Sunrise cho biết, đơn vị chủ đầu tư và ban quản lý đã tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân, nhân viên kỹ thuật của toà nhà bị bỏng hiện tại đã được chuyển viện để chăm sóc tốt hơn, hai người còn lại sức khoẻ đã ổn định.

Vị này cũng cho biết đang phối hợp cùng với cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân vụ việc.