An ninh - Hình sự

Bình Dương: Thông tin mới vụ chồng chích điện, đâm vợ trọng thương

Mâu thuẫn với vợ, Trí đã dùng điện chích vào người “đầu ấp tay gối” bao năm rồi dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 12/9, Viện Kiểm sát nhân dân (Viện KSND tỉnh Bình Dương) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Văn Trí (SN 1972, quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, ông Trí và bà N.T.L (SN 1984, quê tỉnh An Giang) là vợ chồng, thuê trọ ở phường Khánh Bình, Tp. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để ở.

Trong quá trình sinh sống hai vợ chồng xảy ra cự cãi do ông Trí nghi ngờ bà L có quan hệ tình cảm với người khác. Vào sáng ngày 2/9, ông Trí tiếp tục cãi nhau với vợ và ghen tuông, người vợ phản ứng lại và có những câu nói thách thức.

Lúc này, ông Trí bực tức lấy dây điện cắm vào ổ rồi đè người vợ ra để chích vào người. Bị chống cự, ông Trí dùng dao đâm vào cổ và bụng vợ gây thương tích.

Thời điểm này, người con trai 14 tuổi đang ngủ trên gác nghe tiếng động liền chạy xuống can ngăn và mở cửa cho mẹ chạy thoát. Nạn nhân sau đó được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu, bác sĩ xác định bà L bị thủng gan, lá lách, thủng đại tràng, rách thành ruột non...

Nhận tin trình báo vụ việc, cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, đồng thời vận động ông Trí đầu thú. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Trí để điều tra về hành vi giết người.