An ninh - Hình sự

Bình Dương: Thông tin mới về bộ xương bí ẩn tại bãi đất trống

Cơ quan chức năng bước đầu xác định được danh tính của bộ xương người tại bãi đất trống.

Ngày 11/10, Công an tỉnh Bình Dương có thông tin ban đầu về lai lịch cũng như nguyên nhân tử vong của một người đàn ông, được phát hiện tại bãi đất trống trên địa bàn Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 10/10, Công an nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 bộ xương khô trên bãi đất trống thuộc địa bàn Tp.Thuận An.

Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và phát thông báo tìm thân nhân, những người có người nhà mất tích trong thời gian gần đây.

Tối cùng ngày, sau khi nghe thông tin, người thân của nạn nhân đã đến trình báo và cung cấp giấy tờ, xác nhận nạn nhân là người nhà của gia đình mình.

Bãi đất trống nơi phát hiện bộ xương người.

Theo cơ quan công an, nạn nhân bước đầu được xác định là ông T.Đ.T, SN 1984, ngụ tại phường An Thạnh, Tp.Thuận An.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an không phát hiện dấu vết của ngoại lực tác động.

Ngoài ra, khi điều tra trích xuất camera quanh khu vực xảy ra vụ việc, cơ quan công an phát hiện vào ngày 1/10 có một người đàn ông hình dáng giống miêu tả của người nhà, đi bộ vào cây xăng gần nhà mua một can xăng, sau đó mất tích.

Với những thông tin thu thập được, cơ quan công an nghi ngờ người đàn ông này đã mua xăng, sau đó đi bộ đến bãi đất trống gần nhà rồi đổ xăng tự thiêu.

Hiện, vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.