An ninh - Hình sự

Bình Dương: Phá sòng bài ẩn nấp bên trong bãi giữ xe container

Công an đã đột kích vào một sòng bài bên trong bãi giữ xe và phát hiện nhiều đối tượng đang "sát phạt" nhau.

Chiều 8/1, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc của nhiều đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình quản lý địa bàn, sớm phát hiện và xử lý các hành vi liên quan đến tệ nạn xã hội trong đó có đánh bạc. Các trinh sát Công an TP.Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện một số nhóm đối tượng thường xuyên tụ để đánh bạc tại nhiều địa điểm khác nhau.

Sau thời gian theo dõi, sáng 8/1, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Dĩ An đã vây ráp một bãi giữ xe container thuộc khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An và bắt quả tang 21 đối tượng đang tham gia đánh bạc.

Tang vật công an thu giữ được

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan chức năng xác định kê cầm đầu tổ chức đánh bạc là anh em Phạm Thành Vinh (SN 1977) và Phạm Thành Tây (SN 1995, cùng ngụ TP.Dĩ An).

Cả hai thừa nhận, do đam mê "đỏ đen" nên có nhiều mối quan hệ, anh em Vinh đã bàn kế hoạch mở sòng bài tổ chức cho nhiều "con bạc" đến chơi và cắt lời.

Vinh và Tây đã lôi kéo nhiều con bạc và các đối tượng cùng chơi “lắc cái” tài xỉu tại nhiều địa điểm trên địa bàn TP.Dĩ An.

Các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc và cắt cử từ 2 đến 3 đối tượng cảnh giới từ ngoài vào trong nhằm đối phó với cơ quan chức năng, đồng thời phục vụ thức ăn, nước uống cho con bạc. Tuy nhiên hành vi của các đối tượng đã bị cơ quan chức năng phát hiện và triệt phá.

Hiện cơ quan công an vẫn đang sàng lọc từng đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.