An ninh - Hình sự

Bình Dương: Nhóm người đánh, cắt tóc, lột đồ người phụ nữ giữa đường

Một người phụ nữ bị nhóm người cả nam và nữ lôi khỏi xe ô tô hành hung, cắt tóc, lột quần áo giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

Chiều ngày 27/3, tin từ Công an Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang xác minh một vụ ẩu đả diễn ra trên đường Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một.

Theo thông tin được người dân chia sẻ, vào khoảng 13h chiều cùng ngày, trên đoạn đường Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương một nhóm thanh niên gần 10 người tấn công 1 người phụ nữ giữa đường.

Nhân chứng tại hiện trường cho hay, nhóm gần 10 người (cả nam và nữ) đi trên một chiếc ô tô (màu trắng) và 2 chiếc xe máy. Sau đó, chiếc xe máy tông vào đầu xe ô tô màu đen để chặn đường xe này.

Chiếc xe máy tông thẳng vào xe ô tô màu đen để chặn đường trước sau. (Ảnh KV).

Nhóm người đi trên ô tô màu trắng sau đó lao xuống khống chế đôi nam nữ trên xe ô tô màu đen đưa xuống đường. Một số người đàn ông đứng bao vây xung quanh, còn 3 người phụ nữ bắt đầu đánh túi bụi vào người phụ nữ.

Chưa dừng lại, nhóm người này dùng kéo cắt hết tóc rồi lột đồ của người phụ nữ. Người dân vào can ngăn nhưng bị nhóm thanh niên đi cùng đe dọa. Những người này sau đó trình báo Công an phường Phú Mỹ. Khi công an đến hiện trường thì tất cả mọi người đã rời đi.

Người phụ nữ bị lôi thì xe ô tô xuống đường, bị nhóm người đánh rồi cắt tóc, lột đồ. (Ảnh KV).

Hiện tại, nạn nhân và người đàn ông đi cùng đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Được biết, người đàn ông hiện đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai, còn nạn nhân quê ở tỉnh Cà Mau.