An ninh - Hình sự

Bình Dương: Bắt người đàn ông giết vợ chỉ vì nghi vợ ngoại tình

Chỉ vì nghi ngờ người “đầu ấp tay gối” với mình có tình cảm với người khác, Khởi đã giết bà L. rồi tự tử nhưng bất thành.

Ngày 29/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Hồ Văn Khởi (SN 1968, quê tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Khởi là hung thủ đã dùng dao giết vợ mình là bà L.T.L. (SN 1978, quê tỉnh Bạc Liêu). Khởi và bà L., cùng các con sinh sống tại một nhà trọ trên địa bàn khu phố 8, phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khởi thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình - Ảnh LA.

Trong quá trình sinh hoạt, giữa ông Khởi và vợ mình luôn xảy ra mâu thuẫn vì chuyện tình cảm. Ông Khởi nghi ngờ bà L., có tình cảm với người khác.

Vào chiều ngày 22/9, giữa 2 vợ chồng này tiếp tục có những mâu thuẫn cãi vã, đỉnh điểm ông Khởi đã tấn công bà L. và dùng hung khí sát hại vợ mình. Ông Khởi sau đó cũng dùng dao tự đâm vào người để tự tử.

Một người con trong gia đình sau khi dọn dẹp nhà cửa, đi vào trong khu vực nhà vệ sinh thì phát hiện bà L. và ông Khởi bị thương nên tri hô hàng xóm cầu cứu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cả 2 được đưa vào bệnh viện tuy nhiên bà L. đã không qua khỏi, riêng ông Khởi được cơ quan chức năng cứu chữa. Sau khi sức khoẻ hồi phục, ông này đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại vợ.

Hiện công an đã tạm giữ hình sự ông này để tiếp tục điều tra xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.