An ninh - Hình sự

Bình Dương: Điều tra vụ mâu thuẫn vì ly uống nước bị vỡ, chủ quán đâm khách tử vong

Sau khi khách làm vỡ ly uống nước, chủ quán nhậu đã xảy ra mâu thuẫn với khách. Người này sau đó dùng hung khí đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Giang, SN 1972, quê tỉnh Thanh Hoá để điều tra làm rõ hành vi giết người. Hoàng là hung thủ đã khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 3/7, Nguyễn Tấn Đ.,  Huỳnh Văn Tr., cùng một số người khác đến quán nhậu Rượu Bắc, thuộc phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương để ăn uống.

Trong lúc tính tiền ra về, Đ. làm vỡ 1 cái ly uống nước của quán nhậu, nên giữa Đ. và Hoàng Văn Giang (chủ quán) có xảy ra cãi vã. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra ẩu đả. Nhóm của Đ. và Tr. dùng đá tấn công chủ quán và ném đá vào bên trong quán nhậu.

Bực tức, Giang dùng dao đuổi theo nhóm thanh niên này. Trong lúc hỗn chiến, Giang dùng dao đâm trúng Đ. và Tr., khiến hai thanh niên này bị thương nặng.

Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Đ. đã tử vong. Tr. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gây án, hung thủ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, Giang sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý theo quy định pháp luật.