Sự kiện

Bình Dương: Liên tiếp xảy ra tai nạn khiến 3 người thương vong

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường về nhà đã xảy ra va chạm với xe khác khiến một người chết tại chỗ. Cùng thời điểm trên, một vụ tai nạn khác cũng xảy ra khi xe container cán một người tử vong.

Tối 19/4, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hoà khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 17h anh Nguyễn Văn T., 19 tuổi, quê tỉnh An Giang điều khiển xe máy mang BKS: chở bạn là Quan Tuấn Th., 19 tuổi ngụ tỉnh Đồng Tháp trên đường Nguyễn Thị Minh Khai theoi hướng từ Quốc lộ 13 đi TP.Thủ Dầu Một. 

Khi xe lưu thông đến đoạn khu phố 9, phường Phú Hoà thì xảy ra va chạm với một xe máy khác. Vụ tai nạn khiến Th. chết tại chỗ, T. bị thương nhẹ.  Được biết, T. và anh Th. đang trên đường về phòng trọ thì gặp tai nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên vỉa hè, gần đó là chiếc xe máy hư hỏng nhẹ.

Cùng thời điểm trên, tại đường ĐT743 thị xã Tân Uyên, một xe Container kéo theo rơ móc mang BKS: 079.90 chạy trên đường hướng từ TP.Thuận An về thị xã Tân Uyên đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 69 - H1 224.34.

Vụ va chạm đã khiến nạn nhân đi xe máy tử vong tại chỗ. Người nhà nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường gào khóc thảm thiết khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng.