Sự kiện

Bình Dương: Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông thương tâm

Trong ngày 17 và 18/11, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra liên tiếp các vụ va chạm giao thông giữa xe đầu kéo container và xe máy; xe máy với nhau, gây hậu quả hết sức thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 23h khuya ngày 17/11, trên đường ĐT 747B (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thời điểm trên, xe container mang BKS: 61C-330.77 lưu thông trên đường ĐT747B hướng thị xã Thuận An về thị xã Tân Uyên. Khi vừa qua khỏi cầu Khánh Vân (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên) thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển, chở theo 3 người, trong đó có 2 bé gái và một người phụ nữ khác. 

Hiện trường vụ tai nạn đêm 17/11.

Cú va chạm khiến xe máy bị cuốn vào gầm container và kéo lê gần chục mét, bé gái (khoảng 6 tuổi) tử vong tại chỗ, 2 người phụ nữ và cháu bé còn lại bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng, CSGT thị xã Tân Uyên đã có mặt để xử lý vụ tai nạn.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, 4 nạn nhân đi trên xe máy đều là người thân, 2 bé gái là con của một người phụ nữ trong số đó. Hiện, nguyên nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đến trưa nay (18/11), trên địa bàn phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An) lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, tại khu vực đường Nguyễn Văn Tiết (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An), xe container mang BKS: 61C – 154.82 di chuyển từ Quốc lộ 13 (tỉnh Bình Dương) về thị xã Thuận An, trong lúc ôm cua, đã xảy ra va chạm với xe máy BKS: 61C - 462.XX , trên xe có 2 người phụ nữ đang di chuyển cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn xe giữa container và xe máy tại phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An).

Vụ va chạm khiến người phụ nữ ngồi sau xe máy (trên 80 tuổi) tử vong tại hiện trường, người cầm lái bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Thuận An.

Trao đổi với PV, nhân chứng tại hiện trường cho biết, 2 người phụ nữ trên là mẹ con, trên đường đi đám cưới về thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) điều tra xử lý.

Tiếp đó, vào khoảng 18h cùng ngày, trên đường ĐT 747, đoạn qua khu vực thị trấn Uyên Hưng (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác giữa 2 xe máy.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe máy hiệu Exciter BKS: 65L1 – 204XX do một nam thanh niên điều khiển đã xảy ra va chạm với xe máy hiệu Air Blade BKS: 62E1 – 205XX do nam thanh niên điều khiển chở theo bạn gái. Hậu quả, nam thanh niên trên xe Air Blade tử vong tại chỗ, những người còn lại bị thương rất nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đã có mặt, xử lý vụ tai nạn.

Hoàng Việt