Toàn cảnh

Bình Dương: Ghi nhận 32 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Trưa 3/7, Bình Dương ghi nhận 32 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Trưa 3/7, trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương ghi nhận 32 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, qua kết quả xét nghiệm các trường hợp liên quan đến những điểm dịch tễ của ổ dịch trong tỉnh, các trường hợp khai báo y tế.

Trong số 32 ca dương tính này, có 23 ca ở khu cách ly, 2 ca được phát hiện tại cơ sở y tế, 6 ca làm test nhanh tại công ty và 1 ca phát hiện trong cộng đồng.

Cụ thể, có 14 ca liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại công ty Wanek; 1 ca liên quan Công ty Hansol vina; 3 ca liên qua Công ty Spartronic; 2 ca liên quan Công ty 26; 8 ca đã được cách ly trước đó có liên quan đến BN12239; 1 ca liên quan công ty Việt Nam Housewares: 1 ca qua khai báo y tế và 2 ca có nguồn lây từ TP.HCM.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương có 281 ca dương tính với Covid-19 liên quan đến ổ dịch tại Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Trong đó, chuỗi lây bệnh có số ca bệnh cao là Công ty Việt Nam Housewares (208 ca).

Tỉnh Bình Dương gấp rút lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trên địa bàn.

Trưa cùng ngày, nghành y tế tỉnh Bình Dương thông báo về việc hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi TP.HCM.

Theo đó, trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại điểm TP.HCM.

Thí sinh khi đến lấy mẫu đem theo phiếu báo danh, CMND hoặc CCCD tại trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương lúc 7h30 – 9h00 ngày 4/7/2021 để thực hiện xét nghiệm.