An ninh - Hình sự

Bình Dương: Điều tra vụ nghi con gái sát hại mẹ kế

Phát hiện vợ nằm bất động trong phòng, con gái trên cơ thể dính máu, người chồng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Trưa ngày 14/4, Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Phú Tân, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân trên địa bàn khu phố 1, phường Phú Tân nghe thấy tiếng kêu cứu của chồng bà N.T.V, SN 1964, ngụ tỉnh Đắk Lắk. Vội qua kiểm tra thì phát hiện bà V. bị siết cổ, trên cơ thể có nhiều vết chém và đã tử vong.

Sự việc sau đó được trình báo lực lượng chức năng. Công an Tp.Thủ Dầu Một đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương cũng phối hợp điều tra.

Theo nhân chứng, thời điểm phát hiện bà V. tử vong, con gái chồng đang khoá cửa ở trong phòng và trên người có nhiều vết máu. Nghi người này đã sát hại mẹ kế.

Nhân chứng cho biết, nghi phạm có vấn đề về tâm thần, không tỉnh táo. Gia đình mới chuyển về đây sống và trước đến nay không có mâu thuẫn.

Hiện, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.