An ninh - Hình sự

Bình Dương: Điều tra vụ nam thanh niên bị đánh đến tử vong

Một nam thanh niên đang đứng đợi xe bên đường thì bất ngờ bị một đối tượng đánh tới tấp vào vùng đầu khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, Công an Tp.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng và đang truy tìm nghi can có liên quan.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án - Ảnh TT.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, anh P.A.L. (SN 2000, quê tỉnh Kon Tum) đi chơi tại khu vực quanh ngã 6, phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một. Khi đang đứng trên đường Trần Tử Bình (đoạn công viên Phú Cường) để chờ xe thì bất ngờ bị một nam thanh niên mang theo hung khí đánh tới tấp vào vùng đầu anh này.

Nạn nhân bị tấn công bất ngờ nên nằm gục tại chỗ và tử vong. Hung thủ gây án cũng nhanh chóng bỏ đi. Theo một số nhân chứng, hung thu điều khiển xe máy đến tấn công nạn nhân liên tục vào vùng đầu cho đến khi anh L. không cử động được mới bỏ đi.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm nghi can - Ảnh TT.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện các tổ trinh sát đang khoanh vùng đối tượng truy bắt nghi can.