Dân sinh

Bình Dương: Điều tra vụ nam sinh năm 3 rơi từ tầng 19 tử vong

Mới đây, Công an Tp.Dĩ An phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nam sinh rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong.

Thông tin trên báo Giao Thông sự việc xảy ra vào rạng sáng 27/1. Nạn nhân là V.H.T (21 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu, sinh viên năm 3 một trường đại học thuộc Đại học Quốc gia Tp.HCM).

Hơn 1h cùng ngày, bảo vệ của một chung cư trên đường Tân Lập trong Đại học quốc gia Tp.HCM (thuộc phường Đông Hoà, Tp.Dĩ An) phát hiện nam sinh T. rơi từ trên tầng cao xuống tử vong nên trình báo công an.

Nhận tin báo, công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, theo Lao Động.

Theo người dân, nam sinh viên T. thuê căn hộ sống một mình trên tầng 19, Block B. Tối 26/1, bảo vệ nhận được phản ánh của người dân nhờ lên kiểm tra căn hộ của T. vì có bất thường nhưng T. không ra mở cửa.

Hiện trường vụ nam sinh viên rơi từ lầu cao xuống dưới tử vong, nạn nhân có biểu hiện bị stress. Ảnh: Dương Bình

Lúc này, người bạn gái học chung lớp với T. cũng có mặt tại hiện trường. Theo thông tin từ người này, chiều 26/1, T. bỏ thi và đang trong tình trạng không tỉnh táo.

Vì T. không chịu mở cửa để làm việc nên tới khoảng 23h, bảo vệ gọi thợ tới để phá khoá thì T. mới chịu ra mở cửa rồi đuổi những người này đi xuống dưới để được yên tĩnh.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì nạn nhân rơi từ trên cao xuống dưới tử vong. Trong phòng có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Công an Tp.Dĩ An cho biết, vụ việc không có yếu tố án mạng. Nạn nhân có biểu hiện bị stress trước khi xảy ra vụ việc.

Thế Hào (T/h)