An ninh - Hình sự

Bình Dương: Điều tra 2 vụ chết người tại Tp.Thuận An

Trong một ngày, trên địa bàn Tp.Thuận An phát hiện hai người tử vong.

Ngày 16/11, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng với Công an Tp.Thuận An điều tra làm rõ hai vụ chết người.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 15/11, cơ quan chức năng nhận được trình báo tại phường An Thạnh, Tp.Thuận An xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Khoảng 19h, anh D. (SN 1995, quê An Giang)  điều khiển xe máy đi đến ngã tư giao nhau giữa đường D1 và N4 (phường An Thạnh, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: TL)

Đến địa điểm trên anh D. dừng lại đi vào một cửa hàng tạp hóa để mua đồ. Lúc này, một đối tượng áp sát anh D. rồi dùng hung khí đâm liên tục vào người anh này.

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh tri hô bắt giữ nghi can, nạn nhân nằm gục tại chỗ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cũng trong tối ngày 15/11, Công an Tp.Thuận An cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lê H.Đ. (SN 1992, quê tỉnh Cà Mau).

Trước đó, người thân của anh Đ., ở cùng với dãy trọ trên đường N8 khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, Tp.Thuận An đi ngang qua phòng anh Đ., thì thấy cửa phòng khép hờ.

Người này đẩy cửa vào gọi anh Đ. thì anh này không trả lời. Nhìn kỹ phía trên thì tá hoả thấy nạn nhân đang trong tư thế treo cổ.

Sự việc được hô hoán cầu cứu, nhiều người tới cắt dây đưa nạn nhân xuống nhưng anh này đã tử vong.

Cơ quan chức năng đang làm rõ các vụ việc - Ảnh TL


Nhận tin báo, công an có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Được biết, anh Đ., làm công nhân cho một công ty bao bì trên địa bàn, thuê trọ ở đây sống một mình. Hiện các vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.