Toàn cảnh

Bình Dương: Đề nghị liên hệ để biết lịch trình của 5 ca dương tính là nhân viên Biwase

Những đơn vị có hợp đồng thu gom rác thải với công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương (Biwase), khẩn trương liên hệ để biết lịch trình, dịch tễ ca bệnh.

Liên quan đến 5 trường hợp mắc Covid-19 là nhân viên của Chi nhánh Xử lý chất thải thuộc công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương (Biwase), tối 19/6, nghành y tế tỉnh Bình Dương ra thông báo.

Trong 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trên, có 4 trường hợp là các bệnh nhân: BN11107, BN11668, BN12239, BN12458 và 1 trường hợp chưa được Bộ Y tế cấp mã số bệnh nhân.

Liên quan đến các trường hợp này, có các điểm dịch tễ và lịch trình mà các ca bệnh đã ghé qua. Ngành Y tế đề nghị tất cả những đơn vị (trong và ngoài tỉnh) có hợp đồng thu gom rác thải với công ty trên, khẩn trương liên hệ với Chi nhánh Xử lý chất thải thuộc công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương (Biwase) để biết lịch trình liên quan đến dịch tễ ca bệnh, đồng thời những ai liên quan đến các ca mắc Covid-19 nêu trên đến ngay Trạm Y tế xã, phường, thị trấn khai báo y tế để được hướng dẫn thực hiện phòng chống dịch Covid-19 theo quy  định.

Ngày 19/6, phong tỏa cách ly tạm thời 1 khu phố tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cũng trong ngày 19/6, tỉnh Bình Dương đã phong tỏa tạm thời một số địa điểm liên quan đến các ca nhiễm như: Siêu thị BigC Bình Dương, hẻm 278, tổ 1, tổ 2, khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.