Dân sinh

Bình Dương: Đã có hình thức kỷ luật với cán bộ thuế chống đo nồng độ

Cán bộ Chi cục Thuế đã không hợp tác, đòi ném ly vào cảnh sát giao thông khi bị buộc đo nồng độ cồn đã bị xử lý kỷ luật.

Ngày 27/10, lãnh đạo Cục thuế tỉnh Bình Dương cho biết, đã có quyết định kỷ luật đối với ông Huỳnh Văn S. người chống đối, phản ứng khi công an yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Clip ông S. không chấp hành đo nồng độ cồn.

Theo đó, ông S. là công chức Đội Quản lý thuế liên xã số 3, Chi cục Thuế khu vực Bến Cát, thuộc huyện Bàu Bàng. Sau khi bị đình chỉ công tác, ông S. bị Cục thuế tỉnh Bình Dương yêu cầu giải trình và đến nay bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, điều chuyển về làm việc ở phòng hành chính.

Như Người Đưa Tin đã đưa, vào ngày 27/9, tổ công tác số 4, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng tổ chức thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện.

Ông S., không chấp hành việc đo nồng độ còn và còn đe doạ ném ly nước vào CSGT nếu dắt xe ông đi - Ảnh cắt clip.

Trong quá trình trên, lực lượng CSGT đã dừng xe ông S. và yêu cầu ông này đo nồng độ cồn. Tuy nhiên cán bộ thuế này đã không chấp hành mà đi vào quán cà phê, trong quá trình đôi co với lực lượng chức năng, ông S. còn cầm ly nước và đe doạ ném CSGT nếu như dắt xe của ông này đi.

Việc ông S. không chấp hành việc đo nồng độ cồn được người dân quay lại và chia sẻ video trên mạng xã hội.