Sự kiện

Bình Dương công bố bản đồ thông tin dịch tễ để người dân nắm bắt

Tỉnh Bình Dương đã đưa các thông tin, địa điểm có ca nhiễm, khu vực phong toả,… để người dân tiện truy cập và có thể nắm lịch trình phòng tránh.

Ngày 7/7, UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh này đã xây dựng một bản đồ thông tin trực tuyến để cập nhật liên tục diễn biến của dịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương cho người dân dễ nắm bắt. 

Theo đó, trên bản đồ cung cấp đầy đủ thông tin về ca dương tính, trường hợp F1, cơ sở y tế, điểm dịch tễ, điểm phong toả trạm cấp cứu cũng như vùng cách ly. Đồng thời, người dân cũng có thể tra cứu các thông tin về chợ, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, điểm bán khẩu trang, siêu thị, trạm xăng...

Người dân có thể truy cập trực tuyến để nắm thông tin dịch tễ về Covid-19 tại tỉnh Bình Dương.

Bản đồ thông tin dịch tễ Covid-19 không chỉ giúp người dân theo dõi trực quan thông tin dịch tễ các ca bệnh tại địa phương thông qua mạng Internet mà còn giúp chính quyền có thêm giải pháp công nghệ số để phục vụ quản lý, điều hành trong phòng chống dịch.

Người dùng có thể truy cập vào đường link để theo dõi các hoạt động bản đồ thông thông tin dịch tễ Covid-19 tỉnh Bình Dương tại địa chỉ: bandocovid-binhduong.gov.vn.

Bản đồ sẽ giúp người dân nắm bắt thông tin để phòng tránh các địa điểm nguy hiểm.

Liên quan đến các ca dịch tại Bình Dương, Trung tâm kiểm soát bệnh tật của tỉnh này cho hay, tính từ đợt dịch thứ 4 đến hôm nay, tại Bình Dương ghi nhận 858 trường hợp nhiễm Covid-19. Các trường hợp nhiễm hiện đang được cách ly điều trị, ngoài ra hàng nghìn trường hợp là F1,F2 vẫn được theo dõi sát sao.