An ninh - Hình sự

Bình Dương: Cảnh tượng kinh hoàng, phát hiện đôi vợ chồng thương vong

Sau khi nghe tiếng la thất thanh, người dân chạy đến căn nhà nơi 2 vợ chồng đang sống thì phát hiện 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Ngày 24/9, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an thị xã Bến Cát cho biết, đơn vị này vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 22/9, người dân sống trên đường NG1, phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương nghe tiếng la thất thanh từ nhà của bà L.T.L. (SN 1978, quê tỉnh Bạc Liêu).

Những người này vội chạy đến văn nhà kiểm tra thì phát hiện bà L., nằm gục trong nhà tắm, trên người có nhiều vết thương. Còn ông H.V.K. (SN 1968, chồng bà L.) cũng bị thương nặng, trên người đang cắm một con dao.

Người thân cùng một số người hàng xóm đã nhanh chóng đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà L., đã tử vong. Riêng ông K., vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin từ người dân cho hay, tiếng la thất thanh là từ người con dâu, người này đi làm về đang dọn dẹp, khi đi vào nhà tắm thì thấy cảnh tượng trên nên tri hô cầu cứu hàng xóm.

Điều tra ban đầu, hai vợ chồng ông K., có mâu thuẫn, bước đầu xác định ông K., đã sát hại bà L. rồi sau đó tự tử. Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên vẫn đang được Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.