An ninh - Hình sự

Bình Dương: Bí ẩn thi thể người đàn ông bị cháy đen ở bãi đất

Thi thể một người đàn ông bị cháy đen được người dân phát hiện tại bãi đất trống. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của một người đàn ông. Thi thể người này được phát hiện đã cháy đen.

Theo đó, vào tối ngày 10/3, người dân đi ngang qua bãi đất trống nằm cạnh quốc lộ 13, phường Phú Thọ (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), phát hiện một thi thể người cháy đen, bên cạnh một chiếc xe máy nghi của nạn nhân.

Sự việc đó được trình báo cơ quan chức năng, nhận tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt phong toả hiện trường tổ chức khám nghiệm.

Cơ quan chức năng phong toả hiện trường để điều tra vụ việc. (Ảnh TN).

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông N.T.A. (SN 1981, ngụ thành phố Thủ Dầu Một). Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong do tự thiêu, không có dấu hiệu nghi vấn án mạng.

Trong năm 2023, tại tỉnh Bình Dương cũng xuất hiện vụ việc phát hiện một phần thi thể, được xác định là nam giới đã tử vọng. Thi thể của nạn nhân không trọn vẹn và bị bỏ trong túi vải và bị cháy xém gần hết.

Cơ quan Công an xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại và hung thủ mang thi thể đi phi tang tại bãi đất trống vắng người. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm danh tính nạn nhân.