An ninh - Hình sự

Bình Dương: Bí ẩn thi thể cháy đen ở bãi đất trống

Một thi thể được cho là của nam giới đã được người dân phát hiện tại bãi đất trống, nhiều bộ phận đã cháy đen và công an đang khoanh vùng điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều 13/9, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ phát hiện 1 thi thể cháy đen ở bãi đất trống cạnh đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Bình Chuẩn, Tp.Thuận An, Bình Dương.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân đi vào khu vực bãi đất trống trên để làm việc thì phát hiện 1 chiếc xe máy và vật thể lạ màu đen nằm dưới đất. Lại gần kiểm tra thì tá hoả thấy thi thể cháy đen nên nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an Tp.Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cũng cắt cử lực lượng có mặt phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc - Ảnh TK.

Bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới khoảng 30 - 40 tuổi, hiện chưa rõ danh tính. Tại hiện trường có xe máy, điện thoại đã bị tắt nguồn, bật lửa. Ngoài ra, khu vực nơi phát hiện thi thể còn lưu lại mùi xăng.

Đến chiều cùng ngày, toàn khu vụ nơi phát hiện vẫn đang được cơ quan chức năng phong toả nghiêm ngặt. Điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào tháng 5/2023, người dân sống tại phường Tân Phước Khánh, Tp.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cũng phát hiện 1 túi vải bị cháy xem, bên trong chứa nhiều bộ phận thi thể người như chân và cánh tay.

Công an tỉnh Bình Dương sau quá trình điều tra đã xác định đây là vụ án nghiêm trọng phân xác phi tang. Lực lượng chức năng đã nhiều ngày điều tra lần theo manh mối để truy tìm nạn nhân cũng như hung thủ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.