An ninh - Hình sự

Bình Dương: Bắt giữ 3 người đánh, lột đồ cô gái 18 tuổi giữa đường

Một cô gái 18 tuổi đã bị nhóm người chặn đường, đánh rồi lột đồ, cắt tóc… sự việc khiến nhiều người bức xúc, công an nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ nhóm người.

Ngày 29/3, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an Tp.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ được nhóm đối tượng Tằng Xỉu Phùng (SN 1990), Nìm Thùy Trang (SN 1989) và Hỷ Hướng Xường (SN 1963).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, 3 người trên là đối tượng trực tiếp đánh, cắt tóc, lột đồ của chị Đỗ Bích T. (SN 2005). Công an cũng đang mời một số đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ.

Cô gái bị tấn công giữa đường.

Theo cơ quan công an, Tằng Xỉu Phùng là vợ của anh Vòng Màng K. (SN 1991). Thời gian gần đây cả hai không hoà thuận, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên quyết định sống li thân. Sau đó, anh K. có quan hệ tình cảm với chị T.

Vào ngày 27/3, trong lúc anh K. và chị T., đang ngồi trên xe ô tô, di chuyển trên đường Huỳnh Văn Luỹ, phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một thì bị Phùng cùng Trang (chị dâu) và Xường (mẹ ruột) cùng một số nam thanh niên khác, đi trên một chiếc ô tô (màu trắng) và ba chiếc xe máy chặn đường.

Nhóm đối tượng đánh người bị bắt giữ.

Sau đó, cả nhóm của Phùng khống chế đưa anh K. và chị T xuống xe rồi đánh đập. Tiếp đó, ba người phụ nữ trên đánh túi bụi vào người chị T. Tại thời điểm trên, anh K., ra sức ngă cản nhóm người để bảo vệ nạn nhân nhưng chị T., vẫn bị nhóm người này tiếp tục dùng kéo cắt hết tóc, rồi lột hết quần áo của cô gái.

Khi bỏ đi, nhóm người này còn lấy của chị T. một chiếc điện thoại Iphone 14 Promax trị giá 29 triệu đồng, 1 dây chuyền bạch kim trị giá 12 triệu đồng và 1 cái vòng tay vàng trị giá 8 triệu đồng.

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ cả ba về hành vi làm nhục người khác, riêng hành vi cướp tài sản cơ quan công an vẫn đang xác minh để làm rõ.