Dân sinh

Bình Định: Thương tâm vụ tai nạn cháu bé 4 tuổi vặn tay ga khiến 3 người tử vong

Trong lúc xuống xe máy, cháu 4 tuổi đã vặn tay ga khiến chiếc xe lao vào hàng rào dẫn đến hậu quả thương tâm.

Ngày 27/5, Công an huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định tiến hành điều tra nguyên nhân vụ một vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người trong cùng một gia đình thương vong. Trong đó, 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trước đó 1 ngày tại thôn 8, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ. Lúc này, chị Nguyễn Thị Ngọc Th., 26 tuổi, trú thôn 9, xã Mỹ Thắng điều khiển xe mô tô tay ga chở theo 3 người thân.

Khi cho trẻ nhỏ ngồi phía trước, cha mẹ cần hết sức thận trọng. Ảnh minh họa

Ba người đó là bà Huỳnh Thị R., 53 tuổi, mẹ chồng; Trần Nguyễn Hoàng Y., 4 tuổi và Trần Nguyễn Tuấn K., 1 tuổi là 2 con để đi công chuyện. Trong đó, cháu Y., ngồi phía trước còn bà R., bế cháu K., ngồi phía sau. Chị Th., điều kiển xe máy đến nhà người thân ở thôn 8 Tây, xã Mỹ Thắng để nhờ gửi 2 đứa con.

Khi xe đến địa điểm, cháu Y., trong quá trình trèo xuống đã vặn nhầm vào tay ga khiến chiếc xe mất lái lao về phía trước tông mạnh vào hàng rào xi măng gần đó khiến cả 4 người bị thương.

Đau lòng hơn nữa, bà R., cháu K., cháu Y., đã tử vong trên đường đi cấp cứu, chị T., bị thương nặng, được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo chính quyền huyện Phù Mỹ, đây là sự việc hết sức đau lòng. Sau khi nắm thông tin, cơ quan chính quyền đã xuống thăm, động viên gia đình.

Thông qua đây, cơ quan chức năng cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh, người dân có con nhỏ cần lưu ý trong việc chở con em của mình, không để cháu chạm vào tay ga, tránh xảy ra sự cố đau buồn.