Sự kiện

Bình Định: Nam sinh hành hung thầy giáo đã đến trụ sở công an trình báo

Gia đình đã đưa em N.N.P (lớp 11, Trường THPT Trần Quang Diệu) – học sinh hành hung thầy giáo K. nhập viện đến trụ sở Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) để làm việc.

Thông tin trên báo Thanh Niên, chiều 19/12, em N.N.P, học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Quang Diệu, huyện Hoài Ân đã được gia đình đưa đến trụ sở Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) để làm việc về những vấn đề liên quan đến vụ hành hung thầy giáo K. diễn ra vào sáng 17/12.

Thông tin này cũng được ông Trần Thức, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu xác nhận.

Vị này thông tin thêm, em P. đã dùng cán dù che nắng mưa của quán nước ở gần trường đánh vào người thầy K. trúng lưng và khu vực gần vùng thái dương.

Thông tin từ ông Thức, sức khỏe của thầy K. đã ổn định vì chỉ bị chấn thương phần mềm bên ngoài. Nhà trường vẫn chưa nắm được nguyên nhân dẫn đến hành vi đánh thầy K. và đang chờ cả hai bên viết tường trình.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

“Ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đấy thôi, không có chuyện bao che gì cả”, ông Thức nói.

Được biết, phía công an cũng làm việc với thầy giáo K. và một số nhân chứng để xác lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Trước đó, Zing đưa tin, chiều 18/12, Sở GD&ĐT Bình Định đã gửi văn bản báo cáo Bộ GD&ĐT cùng UBND tỉnh Bình Định về vụ việc.

Theo báo cáo lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân, Bình Định), lúc 8h35 ngày 17/12, em Nguyễn Nhật Phi, học sinh lớp 11A4, dùng gậy đánh thầy giáo dạy Toán Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học rồi bỏ chạy ra ngoài sân trường.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT Bình Định, Phi là một học sinh cá biệt. Năm học lớp 10, nam sinh này từng bị kỷ luật cảnh cáo. Đến năm học này, em đã bị kỷ luật với hình thức đình chỉ học một tuần.

Mộc Miên (Tổng hợp)