An ninh - Hình sự

Khởi tố kẻ cuồng ghen đâm chết người tình rồi tự sát

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, người đàn ông xô xát với người tình rồi cầm dao đâm người tình tử vong. Sau khi gây án đối tượng định tự sát để trốn tội nhưng bất thành.

Zing.vn đưa tin chiều 17/3, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt giam 4 tháng đối với Trần Đức Tuấn (51 tuổi, ở khu vực 6, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) để điều tra về tội "Giết người".

Trước đó tối 7/3, người dân sinh sống ở khu vực hẻm sâu trên đường Nguyễn Thái Học nghe thấy tiếng la hét trong một ngôi nhà liền chạy đến xem. Tại đây, người dân phát hiện chị N.T.H.N. (41 tuổi, đang thuê trọ tại đây) nằm chết bên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm. Lúc này, trong nhà còn có ông Trần Đức Tuấn (51 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn) cũng đang bị thương do dao đâm. Vụ việc lấp tức được báo tin lên cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng (ảnh: SGGP). 

Theo báo Sài Gòn Giải phóng, người dân địa phương cho hay bà N. thuê nhà nói trên để ở khoảng 7 năm nay. Thời gian qua, giữa ông Tuấn và bà N. có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, gần đây ông Tuấn hay ghen tuông nên họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 19h tối 7/3 giữa 2 người lại xảy ra cãi vã do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Trong lúc xô xát, ông Tuấn nóng giận cầm dao đâm bà N. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng dùng dao tự sát nhưng được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Bá Di (T/h)