Xã hội

Bình Định: Khẩn trương tìm kiếm bé 3 tuổi mất tích khi chơi trước nhà

Bà nội của N.K.D. tắm cho bé xong rồi để bé chơi ở ngoài sân và đi vào nhà. Ít phút sau, khi trở ra, người thân đã không thấy bé.

Trưa 6/2, trao đổi với VTC News, ông Trần Minh Lâm, Chủ tịch UBND xã Hoài Hải, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định cho biết, trên địa bàn có trường hợp bé gái N.K.D. (3 tuổi) mất tích từ chiều 5/2.

Trước đó, vào 16h ngày 5/2, bà nội của bé N.K.D. tắm cho bé xong, để bé ở ngoài sân chơi rồi vào nhà (thôn Kim Giao Nam, xã Hoài Hải, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định). Vài phút sau, khi trở ra thì không thấy bé D. đâu nên gia đình và hàng xóm đã tỏa ra tìm kiếm.

Theo Dân Trí, đến 17h cùng ngày, gia đình phát hiện đôi dép của cháu bé tại khu vực bờ biển, cách nhà khoảng 80m, liền trình báo cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Người dân địa phương ngồi bên bờ biển chờ đợi tin tức về cháu bé. (Ảnh: T.L/Dân Trí)

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã triển khai lực lượng tìm kiếm ngay. Tuy nhiên, do sóng lớn nên việc lặn tìm gặp nhiều khó khăn.

“Sau khi phát hiện đôi dép của bé N.K.D. ở bờ biển, UBND xã Hoài Hải đã triển khai lực lượng tìm kiếm, nhưng do sóng lớn nên không thể lặn tìm kiếm ngay được. Đến sáng 6/2 chính quyền địa phương đã liên hệ với xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ để xin hỗ trợ 6 thợ lặn giỏi, nỗ lực tìm kiếm bé”, ông Lâm nói.

"Chúng tôi đã kiểm tra các camera an ninh ở xã và loại trừ năng khả cháu bé bị bắt cóc và tạo hiện trường giả", ông Lâm cho biết thêm.

Gia đình của bé N.K.D. đang rất hoang mang, lo lắng. Đại diện UBND xã cũng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình. Hiện, lực lượng chức năng và bà con ngư dân đang tích cực tìm kiếm bé N.K.D..

Minh Hoa (t/h)