Thể thao

Bình chọn siêu sao đại chiến 2020: Siêu đội hình VCS lộ diện

Đội hình siêu sao đại chiến 2020 của VCS (giải đấu Liên minh huyền thoại đứng đầu Việt Nam) đã chính thức được mở.

21h, ngày 18/11 cổng bình chọn siêu sao đại chiến VCS 2020 chính thức mở. Cuộc bầu chọn dành cho thành viên của 4 đội top 4 VCS Hè 2020. Mỗi đội chỉ được tối đa 2 thành viên có mặt trong đội hình All Star, trong trường hợp có nhiều hơn 2 thành viên của một đội đứng đầu vị trí của mình, BTC sẽ ưu tiên 2 vận động viên có tỉ lệ bầu chọn cao hơn.

Những cái tên đang đứng đầu top bình chọn tính tới thời điểm này như sau:

Phạm Minh Lộc - Zeros

Đường trên: Zeros

Không còn gì phải bàn cãi, Zeros thực là một cái tên khủng khiếp, kỹ năng cá nhân điêu luyện, ở Zeros luôn luôn có một thứ khác những người chơi khác đó là sự hiểu biết về game. Zeros luôn biết cách tạo khoảng trống cho đồng đội, cũng như khả năng marco đỉnh cao của mình thì anh ta đương nhiên là Top lane số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đỗ Duy Khánh - Levi

Đi rừng: Levi

Levi luôn là một thứ gì đó khó có thể thay thế trong lòng người hâm mộ, VCS đã có nhiều lớp trẻ đi lên, nhiều người đi rừng trẻ tuổi cũng có kỹ năng rất tốt, thế nhưng để thay thế Levi ở thời điểm hiện tại thì ở VCS chắc chắn vẫn chưa có ai!

Lê Phú Quý - Dia1

Đường giữa: Dia1 

Dia1 chàng béo “cute” của chúng ta, người hâm mộ luôn nhớ tới Dia1 bởi những pha solo kill đẹp mắt, những lần gánh đồng đội đến nặng trĩu trên vai, những lần khiến các người hâm mộ không khỏi lo lắng, ở thời điểm hiện tại tuyển thủ đi đường giữa số 1 Việt Nam chắc chắn là Dia1.

Nguyễn Vương Linh - Slayder

Đường dưới: Slayder 

Nguoiduatin.vn đã có một số bài phân tích về anh chàng này, một xạ thủ xuất chúng của Việt Nam, sở hữu sự điềm tĩnh đúng lúc, sự “hổ báo” đúng thời điểm, anh ta luôn xuất hiện với tư cách là người mạnh nhất.

Nguyễn Hải Trung - Palette

Hỗ trợ: Palette

Siêu hỗ trợ đã khiến người hâm mộ tưởng rằng, sau khi chuyển đến GAM Esports thì phong độ của anh ta đi xuống, “out trình”, mọi chỉ trích đều nhắm tới anh ta, thế nhưng khi mà đến với Team Flash, người chơi này thực sự đã khác. Anh ra vẫn chứng tỏ rằng, người hỗ trợ giỏi nhất vẫn chính là anh ấy!

Highlight GAM Esports vs Team Flash (2 đội tuyển có tới 4 tuyển thủ được bầu chọn):