Giải trí

Bình An nói lời "tình bể bình" về chuyện kết hôn, Phương Nga né "đẹp"

"Soái ca" màn ảnh Việt thấy bạn gái Phương Nga chuẩn bị bước sang tuổi 24 liền vội vàng hỏi khéo chuyện kết hôn, ai ngờ người đẹp "né" cực hay.

Cặp đôi Bình An và Phương Nga luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sự ngọt ngào tình tứ của cả hai dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cặp “trai xinh gái đẹp” từng chia sẻ, họ khác biệt nhau từ suy nghĩ, tính cách, sở thích cho đến thói quen sinh hoạt hằng ngày nhưng cũng chính sự khác biệt ấy làm cho cặp đôi càng tò mò và mong muốn khám phá, tìm hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn.

Bình An và Phương Nga. Ảnh: FBNV.

Bình An và Á hậu Phương Nga công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2019, đúng ngày Valentine. Cả hai thường gọi nhau bằng từ thân mật "cậu - mợ". Cặp uyên ương đăng nhiều ảnh tình tứ, cùng đi du lịch. Bình An cũng thường xuyên đồng hành cùng bạn gái trong các sự kiện giải trí. Hiện tại, họ là một trong những những cặp đôi nổi tiếng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Câu chuyện tình yêu của hai người đều được hai bên gia đình biết đến và ủng hộ. Tuy nhiên, dù đang ở độ tuổi đẹp để kết hôn nhưng Phương Nga và Bình An vẫn chưa tiết lộ khi nào chính thức về chung một nhà. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Bình luận hài hước về chuyện kết hôn của cặp đôi. Ảnh: Infonet.

Mới đây, Bình Anh bất ngờ có động thái “giục khéo" Phương Nga kết hôn. Cụ thể, dưới một bài đăng trên mạng xã hội chia sẻ rằng: “24 tuổi là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn. Nếu bạn quá tuổi này thì khỏi phải kết hôn nữa”, Bình An đã nhanh trí hỏi khéo bạn gái rằng: “Năm nay em 23 nhỉ?”. Nam diễn viên 27 dường như đã sẵn sàng "rước nàng về dinh" và chỉ chờ Phương Nga bước sang tuổi 24 để tiến đến đám cưới.

Trước lời hỏi khéo của người yêu, Á hậu Phương Nga đã "né" bằng câu trả lời rất đáng yêu nhưng không kém phần hài hước: “Mình 25 mất rồi”.

Trên mạng xã hội, Bình An và Phương Nga thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp chung đầy lãng mạn, tình cảm và tích cực tương tác với nhau bằng những câu nói vô cùng ngọt ngào.

Phương Nga đang tích cực luyện tập để theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp.

Bình An là mối tình đầu của Phương Nga nên cô luôn cảm thấy may mắn vì có bạn trai đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Nam diễn viên Bình An dạy cho cô cách giao tiếp, ứng xử trong mọi mối quan hệ và là chỗ dựa vững chắc để cô học hỏi, phát triển sự nghiệp. 

Trúc Chi (t/h)