Đời sống

Bill Gates suýt rơi lệ, nhận lỗi trong vụ ly hôn bạc tỉ

Tại hội nghị dành riêng cho giới tỉ phú, ông Bill Gates được cho là "ngầm thừa nhận vụ ly hôn do lỗi của mình” và đã "suýt rơi nước mắt".

Theo New York Post, trong một hội nghị dành riêng cho giới tỉ phú diễn ra ở Sun Valley, bang Idaho hôm 8/7 vừa qua, tỉ phú Mỹ Bill Gates đã trải lòng về vụ ly hôn với người vợ chung sống gần 30 năm.

Cụ thể sau cuộc nói chuyện của Bill Gates về biến đổi khí hậu, người dẫn chương trình hỏi ông về cuộc ly hôn với bà Melinda, người đã chung sống với ông suốt 27 năm.

"Về cơ bản ông ấy ám chỉ việc ly hôn là lỗi của mình", một người tham dự sự kiện tiết lộ với New York Post cho biết. "Ông ấy hơi xúc động. Gates có thể đã suýt rơi nước mắt".

Nguồn tin cho biết thêm, nhà đồng sáng lập Microsoft không đề cập tới từ "ngoại tình", trong khi một người tham dự khác mô tả không khí lúc đó "rất xúc động".

Tuy nhiên, không phải tất cả những người tham dự hội nghị đều có chung cảm nhận về thái độ của ông Bill Gates. Một người nhận xét vị tỉ phú nổi tiếng dường như "lo lắng" trong suốt thời gian tham gia chương trình và né tránh những người cố gắng tiếp cận để bắt chuyện với ông.

Tỉ phú Bill Gates bất ngờ thông báo ly hôn bà Melinda vào đầu tháng 5/2021.

Ngày 3/5, tỉ phú Bill Gates bất ngờ thông báo trên Twitter rằng ông và vợ Melinda sẽ ly hôn sau 27 năm chung sống. Sự việc này đã khiến giới truyền thông, báo chí tốn không ít giấy mực. Truyền thông Mỹ dẫn một số nguồn tin cho hay, bà Melinda dường như chuẩn bị việc đệ đơn ly hôn chồng từ năm 2019.

Cuộc chia tay của hai người còn dẫn tới nhiều đồn đoán về các mối quan hệ cá nhân của Bill Gates. Ông bị nghi vấn có những hành động "không phù hợp" khi còn làm ở Microsoft, bị cho là theo đuổi nhiều đồng nghiệp nữ dù đã kết hôn.

Vụ ly hôn diễn ra trong bối cảnh nghi ngờ về mối quan hệ giữa Gates với tỉ phú ấu dâm tai tiếng Jeffrey Epstein chưa sáng tỏ, dù Gates phủ nhận việc có "quan hệ đối tác kinh doanh hay bạn bè " với Epstein đồng thời khẳng định họ gặp nhau chỉ để bàn về hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, Daily Beast đưa tin Gates từng ghé qua ngôi nhà tại Manhattan của Epstein "để trốn tránh trong chốc lát cuộc sống hôn nhân" với Melinda.

Minh Hoa (t/h)