Bất động sản

Biệt thự triệu đô, siêu xe sang chảnh và gia tài đẳng cấp đến khó tin của anh Bo Đan Trường

"Siêu biệt thự" rộng hơn 4.000m2 của anh Bo Đan Trường do một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood thiết kế, xây trong 3 năm mới hoàn thành. Nội thất siêu sang cộng với không gian hoành tráng bên trong khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ca sỹ Đan Trường đã chinh phục khán giả bởi tài năng và sức sáng tạo trong mỗi sản phẩm anh mang đến cho công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sỹ đã cho phát hành 30 CD, thực hiện 5 liveshow lớn. 

Tuy không phô trương nhưng thực chất vợ chồng ca sỹ Đan Trường lại vô cùng giàu có.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, anh tham gia một số chương trình truyền hình với tư cách ban giám khảo, như Thần tượng Bolero, Tuyệt đỉnh song ca với mức cát sê được dự đoán là "khủng".

Đan Trường sở hữu nhiều siêu xe.

Bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tài chính ở Mỹ và hoạt động khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở Cờ hoa. Cô cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

Vợ chồng ca sỹ Đan Trường là chủ một nhà hàng lớn, chuyên bán đồ ăn Việt.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Đan Trường cùng mở một quán ăn và một cửa hàng đồ uống. Công việc kinh doanh thuận lợi khiến khối tài sản của cặp đôi ngày càng gia tăng, giúp họ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với phương tiện đi lại hiện đại và hai căn biệt thự vô cùng đắt giá.

Những căn biệt thự mà vợ chồng Đan Trường sở hữu đều có giá trị từ hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng khiến nhiều người vô cùng choáng ngợp.

Vợ chồng anh Bo Đan Trường là chủ sở hữu của rất nhiều tài sản có giá trị và những căn biệt thự siêu sang trên đất Mỹ.

Ngay sau khi kết hôn, vợ chồng Đan Trường mở một nhà hàng tại California. Nam ca sĩ “Chim trắng mồ côi” là một người sành ăn, trong khi bà xã Thủy Tiên là người có tư duy nhanh nhạy trong việc kinh doanh nên cặp đôi rất tự tin khi xây dựng nhà hàng này. Họ hi vọng có thể mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tiểu bang của Mỹ và Việt Nam.

Biệt thự rộng hơn 4.000m2 xây trong 3 năm của vợ chồng nam ca sỹ.

Không gian bên trong thậm chí đẹp hơn cả khách sạn 5 sao

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào tháng 11/2013, đến tháng 9/2016 họ đón con trai đầu lòng tên Mathis Thiên Từ. Ngay từ khi biết tin Thủy Tiên mang bầu, cặp đôi đã gấp rút hoàn thiện căn hộ mới xây, như một món quà dành tặng Thiên Từ, con đầu lòng.

Biệt thự của vợ chồng ca sỹ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng

Bé Thiên Từ có thể xem là đã "ngậm thìa vàng" từ khi còn chưa ra đời.

Từ bể bơi của căn biệt thự còn có hướng nhìn ra quang cảnh núi non, chân trời. 

Biệt thự triệu đô hết sức sang chảnh

Thủy Tiên cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế và phải xây trong 3 năm mới hoàn thiện.

Riêng khối bất động sản này đã cho thấy độ giàu có của vợ chồng Đan Trường-Thủy Tiên.

Biệt thự có tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047m2) cùng nội thất sang trọng khiến bất cứ ai cũng cảm giác như lạc vào một khách sạn 5 sao vô cùng lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Tuy nhiên, trước khi là chủ "siêu biệt thự" này, vợ chồng anh Bo Đan Trường đã sở hữu một biệt thự hạng sang khác ở California.

Ca sỹ Đan Trường sở hữu nhiều biệt thự hạng sang trên đất Mỹ.  Biệt thự có giá trị 40,2 tỷ đồng

Theo ước tính, biệt thự này có giá trị 40,2 tỷ đồng có diện tích hơn 250m2 với không gian mỗi phòng được thiết kế mở, tạo sự thoáng mát nhưng không kém phần tinh tế và phải mất 3 năm xây dựng mới hoàn thành.

Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình nam ca sỹ cũng không hề nhỏ, khoảng 6.500 đô (gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc. Vợ chồng ca sỹ Đan Trường từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý.

Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình nam ca sỹ cũng không hề nhỏ, khoảng 6.500 đô (gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Đình Văn