Giải trí

Cận cảnh biệt thự khu hạng sang của chồng Bảo Thy

Biệt thự của chồng Bảo Thy được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM. Nữ ca sĩ Công chúa bong bóng chỉ mời 5 khách mời nổi tiếng là Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Quang Vinh, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân.

Biệt thự được trang trí sẵn sàng cho lễ cưới của Bảo Thy với chồng là doanh nhân Phan Lĩnh vào sáng 15/11.

Dàn xe xếp ngay ngắn trước cửa nhà chú rể để chuẩn bị tới nhà cô dâu cách đó không xa. Ít giờ trước khi lên xe hoa, Bảo Thy cho biết cô khóc không ngừng. Nữ ca sĩ tâm sự cô xúc động khi nhìn thấy các cháu và gia đình.

Tại nhà chú rể vào sáng sớm 15/11, cổng hoa được dựng sẵn. Xe hoa xếp hàng sẵn sàng cho lễ rước dâu. Theo nhiều nguồn tin, chồng Bảo Thy là người giàu có. Anh cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn.

Bảo Thy giữ kín thông tin về chồng. Gần đây, khi thông báo chuyện kết hôn, cô mới tiết lộ tên và nghề nghiệp của anh. Nữ ca sĩ nhận xét chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Lễ cưới của Bảo Thy diễn ra tại nhà thờ nên nhà riêng của cô và chồng được trang trí đơn giản. Kể từ khi được cầu hôn, Bảo Thy ít đi diễn hay xuất hiện ở sự kiện giải trí. Giọng ca sinh năm 1988 tâm sự lúc này cô muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình, đặc biệt là chuẩn bị cho trọng trách làm vợ.

 

T.D (t/h)