Dân sinh

"Biển người" chen chân trong Công viên Thủ lệ dịp nghỉ lễ

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều gia đình chọn Vườn bách thú Hà Nội (hay còn gọi là công viên Thủ Lệ) để đưa con tới vui chơi và trải nghiệm.

Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài 4 ngày, vì vậy nhiều gia đình ở Thủ đô và khu vực lân cận đã tập trung tới Công viên Thủ Lệ (phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) để vui chơi.

Có mặt sớm tại công viên, ông Nguyễn Văn Hoàng cho biết: "Thay vì đi du lịch xa thì những công viên quanh Hà Nội cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để nghỉ ngơi, vui chơi. Hôm nay, mặc dù gia đình tôi đến đây từ rất sớm mà đã thấy công viên đông đúc".

Dòng người ngày một đông nhưng thời tiết lại thuận lợi, dù về trưa hơi oi nóng vẫn phù hợp cho các gia đình để đến công viên vui chơi.

Mọi đoạn đường trong công viên đều chật cứng người.

Khu vực chuồng voi, các gia đình đứng từ xa quan sát

Bãi để xe không còn chỗ trống

Khu vực bán vé, người dân xếp hàng đợi đến lượt. Mức giá niêm yết 30.000 đồng/ người lớn và 20.000 đồng/ trẻ em.

Trong khuôn viên công viên còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em, như tàu lượn siêu tốc, đu quay, nhà bóng, tô vẽ tượng, nhà gương,...

Trò chơi bong bóng nước mang tính đồng đội cao, trẻ em thỏa sức vùng vẫy

Trong khuôn viên công viên còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em, như tàu lượn siêu tốc, đu quay, nhà bóng, tô vẽ tượng, nhà gương,...

Các trò chơi dưới nước cũng thu hút các gia đình, điển hình là hoạt động đạp vịt giúp tận hưởng không gian yên tĩnh giữa hồ nước rộng và khám phá những điều thú vị xung quanh

Theo thống kê trong những ngày nghỉ lễ, công viên đã đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan, vui chơi, áp lực về giao thông tăng cao xung quanh khu vực này. Cũng trong dịp lễ này Công an phường Ngọc khánh đã huy động 56 lượt cán bộ chiến sĩ cùng lực lượng tự quản tăng cường phối hợp Cảnh sát giao thông, tổ chức phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.