An ninh - Hình sự

Bị yêu cầu dừng chơi game, “nghịch tử” tấn công mẹ, sát hại cha dượng

Bị cha mẹ nhắc nhở dừng chơi game để họ đi ngủ, Christopher McKinney đã dùng dao sát hại cha dượng, tấn công trọng thương mẹ của mình.

Ngày 21/12, trang Mirror đưa tin, Cảnh sát thành phố Detroit, bang Michigan (Mỹ) đang bắt giữ Christopher McKinney (29 tuổi) để điều tra về tội Giết người.

Theo đó, tối muộn 11/12, cha mẹ Christopher đã yêu cầu cậu con trai dừng chơi game để họ có thể đi ngủ. Lúc này, Christopher đột nhiên quay lại đấm vào mặt mẹ và hành hung người cha dượng của mình. Đối mặt với sự tức giận của con trai, người cha dượng đã đi vào bếp lấy ra một con dao để bảo vệ vợ.

Tuy nhiên, hành động tự vệ của người cha dượng không hề khiến Christopher lo sợ dừng lại mà càng trở nên hung hăng hơn. Hắn ta cầm một đồ vật gì đó lao vào hành hung cha mẹ cha mẹ mình.

Khi cảnh sát đến hiện trường, dọc hành lang được bao phủ bởi màu đỏ của máu.

“Nghi phạm đấm vào mặt mẹ mình khiến bà bị gãy mũi. Bằng một cách nào đó trong lúc xô xát, Christopher đã lấy được con dao từ tay cha dượng mình rồi đâm cả hai người họ. Máu ở khắp nơi, trần nhà, các bức tưởng và hành lang, thậm chí cả trên mặt của nghi phạm”, Cảnh sát trưởng Corey Haines cho biết.

Vị cảnh sát trưởng còn cho biết thêm, Christopher đã nhổ nước bọt và hành hung một trung úy cảnh sát khi đang cố gắng sơ cứu cho các nạn nhân tại hiện trường.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng người cha dượng đã qua đời sau đó 4 ngày. Người mẹ hiện đã qua cơn nguy kịch.

Cơ quan chức năng cho biết, Christopher đang bị giam tại nhà tù quận Oakland với khoản tiền bảo lãnh là 311.000 bảng Anh (khoảng 9,4 tỷ đồng).

Han (theo Mirror)