An ninh - Hình sự

Bị từ chối yêu cầu xuất viện, bệnh nhân COVID-19 tấn công y tá

Tức giận vì bị từ chối yêu cầu xuất viện, Hồng đã dùng dao tấn công các y bác sĩ trong bệnh viện khiến 3 người bị thương.

Theo CNA, ngày 31/5 vừa qua, một người bệnh mắc COVID-19, 62 tuổi, họ Hồng đã dùng dao tấn công các y bác sĩ tại bệnh viện Shuang Ho của thành phố Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) khiến 3 y tá bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía bệnh viện, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đối tượng. Trong quá trình vây bắt, nghi phạm đã bị thương ở tay và bụng nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Qua đấu tranh khai thác được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc nói trên là vì các bác sĩ ở đây từ chối yêu cầu xuất viện của Hồng. Trong lúc tức giận, đối tượng đã dùng dao tấn công 3 người bị thương. Một trong số 3 y tá bị đâm trọng thương và phải tiến hành phẫu thuật.

Tuy nhiên, vì Hồng là bệnh nhân mắc COVID-19 đang được cách ly và điều trị tại bệnh viện nên Cảnh sát thành phố Đài Bắc sẽ tiếp tục tiến hành điều tra, chuyển hồ sơ đến các công tố viên sau khi Hồng khỏi bệnh và ra viện.

Han (theo CNA)