An ninh - Hình sự

Bị từ chối tình cảm, thanh niên đâm tử vong tình địch

Ghen tuông và cho rằng T. là nguyên nhân khiến chị N. từ chối tình cảm của mình, Thành khiêu khích đánh nhau rồi đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 18/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Thành (28 tuổi, tạm trú Tp.Long Xuyên, An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, trước đây, Thành theo đuổi N. nhưng chị này không đồng ý tình cảm của Thành. Gần đây, Thành biết chị N. quen biết với P.M.T. (32 tuổi; ngụ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

22h30 ngày 17/4, chị N. cùng Thành, T. và nhóm bạn đến một quán nhậu ở Tp.Long Xuyên để uống bia. Trong lúc nhậu, Thành ghen tuông và cho rằng do T. mà chị N. không chấp nhận tình cảm của mình, nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, nhóm của T. ra về trước. 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật Tp.HCM. 

Vừa ra khỏi quán, Thành nói với theo "mày thích tao với mày tay đôi", nên T. liền điều khiển xe quay lại đánh nhau với Thành.

Trong lúc xô xát, Thành dùng dao thủ sẵn trong người đâm trúng ngực của T.. Mọi người can ngăn và đưa T. đến bệnh viện cấp cứu. Đến khoảng 3h ngày 18/4, T. tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Thành nhờ bạn đưa đến công an trình diện.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

Han (t/h từ Người Lao Động, Pháp luật Tp.HCM)