An ninh - Hình sự

Bị tóm gọn vì điếc vẫn mang súng đi cướp ngân hàng

Không khuất phục trước nhược điểm của bản thân, người đàn ông bị điếc vẫn quyết định một mình đi cướp ngân hàng!

Vào tháng 8/1995, Klaus Schmidt quyết định cướp tiền một ngân hàng ở Berlin, Đức. Hắn ta bước vào văn phòng với một khẩu súng và yêu cầu nhân viên giao nộp toàn bộ tiền mặt. Nghe đến đây có vẻ ai cũng thấy bình thường vì bắt đầu vụ cướp nhà băng nào cũng vậy, đầu tiên là đe dọa bằng vũ khí rồi đến yêu cầu tiền.

Nhưng không, một nhân viên ngân hàng đã nhận ra rằng tên cướp hành động vô cùng kỳ quặc. Khi anh ta hỏi có muốn túi để đựng tiền hay không thì hắn đáp lại “Đúng vậy, đây là súng thật đó!”. Lúc này, nhân viên ngân hàng nhận ra một điều, hắn ta... bị điếc.

Lợi dụng điều này, một nhân viên khác đã lén chạy lại gần chuông báo động và nhất nút. Như dự đoán, tên cướp vẫn đứng yên không phản ứng vì Klaus có nghe thấy gì đâu mà phản ứng cơ chứ!

Nhận được chuông báo khẩn cấp, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt và bao vây tòa nhà. Trong khi đó, Klaus vẫn bình tĩnh, “mải mê” đe dọa những nhân viên để lấy tiền. Cảnh sát đã ập vào khống chế tên cướp. Trái ngược lại với thái độ gay gắt của lực lượng an ninh, Klaus vô cùng bình thản xoay chuyển tình thế, hắn khẳng định sẽ kiện cảnh sát vì hành động... ngược đãi người tàn tật.

Han (theo CBSnews, Thingpositive) 

Mời quý độc giả đón đọc tuyến bài Những vụ trộm cướp hài hước trên Người Đưa Tin Pháp Luật vào 14h hàng ngày.