Thương hiệu

Bí quyết “chặn đứng” trẻ ho, khò khè khi thời tiết giao mùa

Ho, khò khè là bệnh phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong những ngày thời tiết giao mùa như hiện nay tỷ lệ trẻ bị bệnh về hô hấp tăng lên rõ rệt. Sau đây là “vị cứu tinh”cha mẹ nào cũng cần để “đánh bay” ho, khò khè cho trẻ chỉ trong 1 tuần.

Viêm họng nếu không được phòng và điều trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng

Cốm NutriBaby plus (màu hồng) đang chiếm trọn niềm tin của hàng ngàn mẹ Việt chăm con khỏe

Tuy mới ra thị trường không lâu nhưng NutriBaby plus (màu hồng) đã chiếm được sự tin yêu của hàng ngàn mẹ Việt khi trị dứt ho, khò khè, sổ mũi, viêm họng, viêm hô hấp… cho con.

Với trợ thủ đắc lực NutriBaby plus, các bà mẹ bỉm sữa đã tự tin cùng con vượt qua cuộc chiến nan giải trẻ viêm hô hấp, ho, khò khè một cách dễ dàng, mà không phải dùng kháng sinh.

Chị Lương (175 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Bắc Ninh) 3 tuổi bị viêm hô hấp đi viện quanh năm, “giã” bao nhiêu kháng sinh “bệnh vẫn hoàn bệnh” chia sẻ:

“Từ lúc dùng NutriBaby plus con đỡ hẳn ốm vặt. Các triệu chứng ho, sổ mũi chưa thấy quay lại lần nào. Thấy con sử dụng hiệu quả mình mừng lắm và cho con uống đều đặn. Trước kia hễ thấy thời tiết hơi thay đổi hay nghe đài báo hôm sau có mưa là 2 vợ chồng mình đứng ngồi không yên. Chỉ cần nghe thấy con ho một cái là 2 vợ chồng nhìn nhau thở dài vì “biết bài” bệnh của con rồi”.

Mẹ Lan Phương (phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) có con bị bệnh hen phế quản đeo bám dai dẳng 3 năm chia sẻ:

“Từ khi dùng NutriBaby plus, sức đề kháng của con tốt hơn rất nhiều, con đỡ hẳn viêm đường hô hấp. Đã 2 tháng nay con không bị tái phát bất kỳ triệu chứng gì của bệnh hen phế quản mỗi khi thay đổi thời tiết. Mừng hơn nữa là con đã thoát khỏi cảnh dùng thuốc kháng sinh triền miên, bây giờ bác sĩ chỉ kê đơn cho con ngậm Singulair nhưng giảm liều dần, mỗi tuần chỉ ngậm 3 ngày nữa thôi”.

Mẹ Như Ngọc (xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có con viêm hô hấp từ khi 2 tháng tuổi và bệnh hen phế quản đeobám dai dẳng 3 năm chia sẻ:

"Từ ngày có NutriBaby Plus làm “bạn đồng hành”, Đôla khỏe mạnh bất chấp thời tiết khắc nghiệt của miền đất mũi, không phải đụng đến một liều kháng sinh nào. Nên hễ thấy bé nào hàng xóm xung quanh bị ho, sổ mũi, chị Ngọc lại mạnh dạn “mách nước” dùng NutriBaby Plus".

Đây chỉ là một ít trong số hàng nghìn mẹ Việt cho con dùng NutriBaby plus để cải thiện tình trạng ho sổ mũi viêm họng, viêm hô hấp…Vậy vì sao NutriBaby có tác dụng nhanh và hiệu quả đến vậy?

Vì sao NutriBaby plus (màu hồng) được hàng nghìn mẹ thông thái lựa chọn?

Trong những ngày thời tiết giao mùa có  rất nhiều trẻ nhỏ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, khò khè, viêm họng… Đây chỉ là bệnh lý đơn giản của trẻ nhỏ nhưng cũng chính là khởi phát cho nhiều căn bệnh khác nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời.

Nếu như các bà mẹ nuôi con nhỏ cảm thấy bất lực khi cho con uống thuốc, còn các em bé thì xem việc uống thuốc như một “cực hình”, thì NutriBaby plus chính là giải pháp “cứu cánh” để giúp các bé không phải vật lộn, mà trái lại, thích thú “thưởng thức” cốm vị sữa thơm nhẹ, thanh ngọt. Cha mẹ cũng có thể cho trẻ ăn trực tiếp, sau đó cho uống nước, trẻ sẽ thích thú cảm nhận vị thanh ngọt của sữa.

Cốm NutriBaby plus nâng cao hệ miễn dịch giúp trẻ phòng chống tác nhân gậy bệnh có hại

Hoạt động của NutriBaby plus:

- Tác dụng đến trước: Sau 3 ngày, giảm sổ mũi còn ho có thể tăng do NutriBaby Plus đẩy nhanh quá trình đào thải đờmviêm của bé ra ngoài.

- Tác dụng đến sau: Sau 1 tuần trẻ hết ho, sổ mũi, viêm họng, viêm hô hấp.

Làm mẹ không có gì hạnh phúc hơn khi thấy các con hết ho, hết viêm họng chỉ trong 1 tuần mà không phải dùng kháng sinh.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, trẻ kém hấp thu hay sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

Thu Loan