An ninh - Hình sự

Bị nhắc đeo khẩu trang, hai chị em đâm trọng thương bảo vệ

Hai chị em đến từ Chicago đã đâm nhân viên bảo vệ của cửa hàng hơn 20 lần sau khi bị yêu cầu đeo khẩu trang.

Ngày 28/10, trang The Sun đưa tin, Jessica (21 tuổi) và Jayla Hill (18 tuổi) sẽ phải tham dự phiên tòa với tội danh Cố ý giết người vào ngày 4/11 tới đây.

Trước đó, khoảng 18h tối 25/10, tại cửa hàng trên đường West Roosevelt, phố Homan Square, bang Illinois, Mỹ, Jessica và Jayla đã dùng dao đâm 27 nhát vào người nhân viên bảo vệ 32 tuổi sau khi bị nhắc đeo khẩu trang.

Sau khi từ chối đeo khẩu trang, 2 chị em bị yêu cầu rời đi. Ngay khi bước chân ra khỏi cửa hàng, bọn họ dùng thùng rác tấn công người bảo vệ. Jayla nắm tóc người đàn ông trong khi Jessica rút con dao nhỏ ra và đâm nạn nhân 27 lần.

Theo kết quả giám định vết thương, người nhân viên bảo vệ đã bị đâm ở ngực, cổ, cánh tay và lưng. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch.

Hai chị em nhà Hill đã bị bắt ngay tại hiện trường và phải chịu cáo buộc về tội Cố ý giết người cấp độ 1, bên cạnh đó, họ cũng sẽ không được bảo lãnh.

Theo luật sư của Jessica và Jayla, 2 chị em đều mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực và họ cho rằng hành động tấn công của mình là để tự vệ.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra để phục vụ cho phiên tòa 4/11.

Han (theo The Sun)