Dân sinh

Bình Thuận: Xe tải trôi ra đường va chạm với xe máy một thiếu niên tử vong

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết có thể vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe tải đã bị tụt dây thắng và trôi tự do ra đường nên mới xảy ra tai nạn.

Sáng ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn tử vong của một thiếu niên.

Thông tin ban đầu, tối ngày 4/5, trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Phú Cường, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

Vào thời điểm trên em N.V.Đ (16 tuổi, trú huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá), điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 86FA - 9300 điều khiển hướng Đồng Nai đi Tp.Phan Thiết thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển kiểm soát 86C - 16169 đang lùi xe từ trong ra đường. Hậu quả vụ tai nạn khiến em Đ tử vong tại chỗ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo với lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã cử lực lượng đến bảo vệ và khám hiện trường. Trích xuất camera của nhà dân tại hiện trường cho thấy, vào thời đó chiếc xe tải lùi ra đường trên xe không có người.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết rất có thể vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe tải đã bị tụt dây thắng và trôi tự do ra đường.

Theo người dân ở đây cho biết em Đ theo gia đình từ Thanh Hoá vào Hàm Cường để làm thuê. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chủ xe tải đã hỗ trợ toàn bộ chi phí đưa thi thể em Đ về quê nhà để an táng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.