An ninh - Hình sự

Bình Thuận: Say rượu, bị mẹ la mắng thanh niên đâm chết anh ruột

Trong lúc can ngăn Trí đã dùng dao đâm 1 nhát vào giữa ngực anh Bình, ngay lập tức anh Bình đã được người dân gần đó đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sáng 8/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết công tác khám nghiệm hiện trường vụ giết người vào tối qua mới hoàn thành vào sáng nay và lực lượng công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Trước đó, vào khoảng 19h30 phút ngày 7/2, Nguyễn Văn Trí (sinh năm 1997, trú khu phố Lạc Hóa, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh) đi nhậu về thì bị mẹ là bà Huỳnh Thị Nghĩa la rầy.

Bực tức vì bị la mắng, Trí kiếm chuyện cãi nhau với mẹ. Thấy vậy, bà Nghĩa kêu con trai là Nguyễn Văn Bình (SN 1992) về để khuyên bảo và can ngăn Trí.

Trong lúc người anh can ngăn, Trí bất ngờ rút dao trong người và đâm 1 nhát vào giữa ngực anh Bình. Ngay lập tức anh Bình đã được người dân gần đó đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Bình đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngay khi sự việc xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và tổ chức khám nghiệm.

Bên cạnh đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiến hành tạm giữ đối tượng Trí để làm rõ vụ việc.